เรียนพิเศษภาษาอังกฤษ ป.3 ตัวต่อตัว ลาซาล

เรียนพิเศษภาษาอังกฤษ ม.4 ตัวต่อตัว อัศวพิเชษฐ์

เรียนพิเศษภาษาอังกฤษ ป.3 ตัวต่อตัว ลาซาล

เรียนพิเศษภาษาอังกฤษ ป.3 ตัวต่อตัว ลาซาล น้องๆหลายๆคนมีปัญหาเรื่องการอ่านเขียน และพูดคุยภาษาอังกฤษ ที่ยังไม่กล้าพูดโต้ตอบกัน และไม่กล้าเรียนพิเศษกับเพื่อนๆเพราะอายว่าเราพูดไม่ได้ฟังไม่ออก ดังนั้นเราจัดคอร์สเรียนภาษาอังกฤษ ป.3 ตัวต่อตัว ลาซาล ให้เลย เป็นหลักสูตรที่ใช้เดียวกับการติวเป็นกลุ่มของสถาบันชั้นนำต่างๆ การสอนที่เน้นให้ผู้เรียนมีพัฒนาการทั้งฟัง พูด อ่าน เขียน อย่างดีเยี่ยม สอนแบบง่ายๆเรียนกับแบบพี่น้อง รู้สึกเป็นกันเองกับติวเตอร์ ที่สำคัญสามารถเรียนภาษาอังกฤษให้เข้าใจในเวลาอันสั้นอีกด้วย

 

  • แกรมม่า
  • การอ่าน-เขียน
  • การสื่อสาร

 

หลักสูตร

  • ไทย
  • Gifted
  • English Program
  • Inter
  • Bilingual

 

ครูสอนอังกฤษ ป.3 ตามบ้าน ลาซาล เปิดรับสอนทั้งหลักสูตรแบบปกติ และเรียนพิเศษภาษาอังกฤษหลักสูตรอินเตอร์ จนถึงขั้นสูง หากว่าน้องๆกำลังมีปัญหาด้านการใช้ภาษาอังกฤษ และไม่กล้าไปเรียนเป็นกลุ่ม พี่ขอแนะนำการเรียนภาษาอังกฤษตัวต่อตัว ได้ผลอย่างแน่นอน และด้วยค่าเรียนที่ถูกกว่าที่อื่นพร้อมความใกล้ชิดกับผู้สอนที่คุ้มค่า จะทำให้น้องๆเก่งภาษาอังกฤษอย่างแน่นอน

 

ลูกชอบภาษาต้องสายศิลป์ใช่หรือไม่

ความชอบของแต่ละคนนั้น แน่นอนว่ามันไม่เหมือนกัน เพราะสมองของคนเราต่างก็ถูกผลิตมาแตกต่างกัน ทำให้บางครั้งเราก็ไม่สามารถเลือกได้เลยว่า วิชาไหนสำคัญ แต่หากเลือกด้วยความรู้สึก หรือเลือกด้วยใจ เรามั่นใจว่า เด็ก ๆ สามารถทำการเลือกได้อย่างหลากหลาย และเราก็มั่นใจว่า  จะต้องมีเด็กกลุ่มหนึ่งแน่ ๆ ที่มีความชื่นชอบเกี่ยวกับภาษา แต่แน่นอนว่า ก็ไม่ใช่เด็ก ทุกคนที่จะสามารถเรียนได้ แต่ถ้าเด็กคนนั้น ชื่นชอบจริง ๆ แม้จะรู้ว่าความสามารถไม่พอก็ตาม แต่ก็เลือกที่จะเรียน เพราะเนื่องจากมันเป็นเรื่องขอความรัก ความชื่นชอบ

ก็อย่างที่บอกไปว่า บางครั้ง ของที่รักที่ชอบ บางทีมันก็ไม่ไปทางเดียวกับความสามารถซึ่งนั้นก็อาจจะทำให้เด็ก ๆ นั้น ไม่สามารถที่จะเข้เรียนในสาขาวิชาที่ชื่นชอบ แต่เราไม่อยากให้น้อง ๆ มีความท้อกันไป เพราะงานนี้ เรามีตังช่วยดี ๆ มาแนะนำให้ได้รู้จักกัน ซึ่งตัวช่วยที่ว่านั้น น้อง ๆ ก็สามารถหาได้ตามห้างสรรพสินค้า และเรามั่นใจว่า คนเป็นพ่อแม่นั้น ก็ยินดีหากเด็ก ๆ มีความต้องการ ที่จะมองหาตัวช่วยที่จะทำให้เรียนต่อไปได้ หรือ สามารถพัฒนาทางด้านการศึกษาของเด็ก ๆ ไปได้ ซึ่งตัวช่วยนั้น ก็คือ การมองหาที่เรียนพิเศษ หรือการมองหา สถาบันกวดวิชา ซึ่งแน่นอนว่า วิธีนี้ จะเป็นวิธีที่ดีที่สุดที่จะทำให้ลูกน้อยของคุณ นั้น สามารถมีการพัฒนาและมีความสามารถในทิศทางที่ดีมากขึ้น สอนพิเศษอังกฤษ ป.3 ตัวต่อตัว ลาซาล

ซึ่งในทุกวันนี้หลายคนสามารถทำการมองสถาบันกวดวิชาได้จากตามที่ต่าง ๆ ไม่ว่าจะตามสถานที่ตามหมู่บ้านต่าง ๆ หรือจะเป็น ตามห้างสรรพสินค้าก็เยอะเช่นเดียวกัน สามารถหาได้หลายที่หลายสาขา หลายวิชาที่อยากเรียน แต่ถึงอย่างนั้น ก็ไม่ใช่ทุกที่ที่จะสามารถเลือกเรียนได้ เนื่องจากบางครั้ง สถาบันบางที่ก็มีจำนวนนักเรียนเยอะเกินไป แน่นอนว่ามันจะต้องมีปัญหาอย่างแน่นอน เพราะเด็กที่ไม่เข้าใจ ก็จะยังคงไม่เข้าใจอยู่อย่างนั้น ไม่ต่างจากการเรียนที่โงเรียน ดังนั้น การมองหาสถาบันติวเตอร์นั้น อาจจะจำเป็นที่จะต้องลือก ที่แตกต่างและมีเอกลักษณ์ชัดเจอ เช่น สถาบันของเรา ที่มีความสามารถอย่างมากในเรื่องของการเรียนการสอน เด็ก ๆ ที่เข้ามาเรียน ก็จะมีการพัฒนาที่ดี โดยโรงเรียนที่เราอยากจะแนะนำมีการแตกต่าง อย่างแรก คือการที่ติวเตอร์นั้น เดินทางไปสอนถึงที่บ้าน โดยที่เด็ก ๆ นั้น ไม่จำเป็นต้องเดินทาง หรือจะเป็นการเลือกชั่วโมงเรียน การเลือกจุดประสงค์ในการเรียน วิชาไหนที่อ่อน ก็ให้มาเน้น ซึ่งบอกเลยว่า การมีติวเตอร์นั้น จะทำให้เด็ก ๆ มีการพัฒนาที่เพิ่มมากขึ้นจริงๆ ติวเตอร์อังกฤษ ป.3 ที่บ้านตัวต่อตัว ลาซาล

 

 

ลาซาล, อุดมสุข, แบริ่ง, ศรีด่าน, เทพารักษ์

 

 

เรียนพิเศษภาษาอังกฤษ ป.3 ตัวต่อตัว ลาซาล

ครูสอนอังกฤษ ป.3 ตามบ้าน ลาซาล

สอนพิเศษอังกฤษ ป.3 ตัวต่อตัว ลาซาล

ติวเตอร์อังกฤษ ป.3 ที่บ้านตัวต่อตัว ลาซาล