เรียนพิเศษภาษาอังกฤษ ป.4 Onlineตัวต่อตัว

รับสอนพิเศษอังกฤษ ม.1 Onlineตัวต่อตัว

เรียนพิเศษภาษาอังกฤษ ป.4 Onlineตัวต่อตัว

เรียนพิเศษภาษาอังกฤษ ป.4 Onlineตัวต่อตัว เรียนพิเศษตัวต่อตัว ด้วยครูที่มีความสามารถทั้งวิชาการ และความสามารถในการถ่ายทอด ซึ่งการเรียนพิเศษแบบตัวต่อตัวจะเป็นการเรียนพิเศษที่มีความชัดเจนของการพัฒนาตัวผู้เรียนเอง หากต้องการครูสอนพิเศษวิชาภาษาอังกฤษ หรือต้องการติวเตอร์ครูสอนพิเศษ และไม่อยากเดินทางไปเรียนที่สถานบัน โดยเราจะมีบริการคัดเลือกและจัดส่งติวเตอร์มีเหมาะสมกับน้องๆทุกคน

  • แกรมม่า
  • การอ่าน-เขียน
  • การสื่อสาร
  • คำศัพท์

 

หลักสูตร

  • ไทย
  • English Program
  • Inter
  • Bilingual

 

รับสอนพิเศษภาษาอังกฤษ ทุกระดับชั้น ทั้งผู้ใหญ่ เด็กเล็ก เด็กโต แบบตัวต่อตัว หรือ เป็นกลุ่ม โดยผู้เรียนจะสามารถเรียนรู้การฟัง พูด อ่าน เขียน และ การสนทนา เรียนรู้เกี่ยวกับภาษาอังกฤษเพื่อใช้งานจริง หรือนำไปใช้สอบได้ จนรวมถึงการสนทนาทางด้านธุรกิจได้

 

อยากเก่งภาษาอังกฤษ

ภาษาอังกฤษเป็นภาษาที่เรียนรู้ได้ไม่ยาก ไม่เพียงแค่นั้น แต่ยังเป็นภาษาที่สองที่ใช้กันมากที่สุดในโลกอีกด้วย นั่นหมายความว่ามีการแข่งขันกันมากสำหรับการเรียนรู้ทักษะภาษาอังกฤษ สิ่งที่ดีที่สุดที่คุณสามารถทำได้เพื่อให้คล่องแคล่วในภาษาอังกฤษก็คือการเปิดใจให้มากที่สุด

การเรียนภาษาอังกฤษเป็นการเดินทางตลอดชีวิต การเรียนภาษาอังกฤษมีประโยชน์มากมาย เช่น การเข้าถึงแหล่งข้อมูลและโอกาสที่คุณอาจถูกปฏิเสธ

ด้วยเทคโนโลยีที่เกิดขึ้นใหม่ การเรียนรู้ภาษาอังกฤษไม่เคยง่ายอย่างนี้มาก่อน เทคโนโลยีช่วยเราในทุกด้านของชีวิต และตอนนี้ก็ถึงเวลาที่เทคโนโลยีจะต้องเปลี่ยนวิธีการเรียนรู้ภาษาของเราโดยพื้นฐานแล้ว

 

เด็กประถมการเรียนติวเข้มภาษาอังกฤษนั้น สำคัญมาก

ภาษาอังกฤษ ก็เหมือนกับภาษาไทยของเรานั่นแหละ เพียงแต่ตัวอักษรต่างกันเท่านั้น แต่วิธีการเรียนที่ถูกต้อง ก็เหมือนกับการเรียนภาษาไทย เราลองนึกย้อนกลับไปว่า สำหรับภาไทยแล้วนั้น เราเริ่มพูดได้ ฟังได้ อ่านได้ เขียนได้ กันตอนไหน ซึ่งแน่นอนว่าไม่มีใครตอบได้เพราะตอนที่เราฟังได้นั้น ก็ฟังกันมาตั้งแต่ในท้อง พูด ก็เริ่มพูดตั้งแต่ยังจำความไม่ได้ ส่วนสำหรับการอ่านและการเขียนได้นั้น แน่นอนว่า เราก็มีพื้นฐาน จากการที่พ่อแม่เราสอนมาตั้งแต่เล็ก และเมื่อเข้าโรงเรียน ก็เริ่มต้นเรียนการอ่านและการฟังมาจากการที่มีคุณครู งั้นเรามาพูดถึงภาษาอังกฤษกันบ้าง แน่นอนว่ามันจะต้องยากอย่างแน่นอน เพราะการที่เราจะคล่องภาษาไทยได้ก็หลายปี ซึ่งหากมาเทียบกับภาษาอังกฤษที่เพิ่มมาสอนเราได้ไม่นานนั้น บอกเลยว่า เป็นเรื่องที่ยากอย่างแน่นอน ครูสอนพิเศษอังกฤษ ป.4 ตัวต่อตัวOnlineตัวต่อตัว

แต่หากใครที่บอกว่าเป็นเด็กอยู่แล้วยังไม่ต้องเรียนพิเศษโดยเฉพาะกับวิชาภาษาอังกฤษ บอกเลยว่าไม่จริงยิ่งเป็นเด็กยิ่งต้องเรียนรู้เพิ่มเติมเป็นอย่างมากเพราะเด็กๆจะต้องมีการเรียนรู้เพิ่มเติมอยู่เสมอๆ ไม่ว่าจะวิชาภาษาไทย อังกฤษ คณิต วิทยาศาสตร์ ล้วนแล้วแต่เป็นวิชาที่ต้องมีการเรียนเพิ่มเติมตลอด อย่างเช่นวิชา คณิตศาสตร์ เรียกได้ว่าเป็นวิชาที่มีหลักสูตรเยอะมาก บวก ลบ คูณ หาร สำหรับเด็กๆวัยประถมแล้วดูเหมือนจะเป็นวิชาที่ยากที่สุด รายละเอียดของวิชาค่อนข้างจะเยอะ การท่องจำก็คงช่วยไปได้ไม่มากเท่าไหร่ แต่ถ้าหากเรามีผู้เชี่ยวชาญมาสอนก็จะยิ่งทำให้วิชาคณิตดูง่ายมากยิ่งขึ้นเพราะติวเตอร์ที่มาสอนล้วนแล้วแต่มีมาตรฐานในแต่ละวิชาที่สอนมาก ซึ่งเรามั่นใจอย่างมาก ว่า ครูผู้สอนลูก ๆ นั้น จะต้องมีความสามารถที่หลาย ๆ คน  ยอมรับ ซึ่งการสอนพิเศษเด็กประถมนั้น เป็นเรื่องค่อนข้างยาก ที่ไม่แม้แต่จะต้องสอนหนังสือ เด็ก ๆ เท่านั้น แต่ยังต้องดูแล ในขณะที่เจ้าตัวเล่นซน หรือ เล่นสนุก แต่ถึงอย่างนั้น การเรียนพิเศษของเด็กประถมจึงเป็นเรื่องที่สำคัญ ติวเตอร์อังกฤษ ป.4 Onlineตัวต่อตัว

ย งหากเป็นการเรียนพิเศษแล้ว ไม่เพียงจะช่วยในเรื่องของความผ่อนคลายและลดความเหนื่อยล้าระหว่างการเดินทาง แต่ยังมีอีกหนึ่งข้อดี นั่นก็คือ เวลาที่เด็ก ๆ จะต้องพบกับปัญหาระหว่างเรียน หรือไม่เข้าใจในเรื่องของการเรียนและบทเรียน ก็สามารถถามได้ในทันที และถามได้โดยตรง ไม่เหมือนกับตอนไปเรียนที่สถาบัน อาจจะเนื่องเพราะเด็กมีจำนวนที่มาก ทำให้เด็กที่มีคำถามไม่กล้าถามเพราะอายเพื่อน แต่การเรียนนี้ จะทำให้เด็กกล้าที่จะถาม ในสิ่งที่สงสัย หรือไม่เข้าใจ และผลที่ได้กลัยมานั้น ก็จะทำให้เห็น เข้าใจในบทเรียนมากขึ้น และผลการเรียนก็เป้นในทิศทางที่ดีอีกด้วย

 

 

 

เรียนพิเศษภาษาอังกฤษ ป.4 Onlineตัวต่อตัว

ครูสอนพิเศษอังกฤษ ป.4 ตัวต่อตัวOnlineตัวต่อตัว

ติวเตอร์อังกฤษ ป.4 Onlineตัวต่อตัว